Học sinh được đến trường, “đặc sản” tắc đường trở lại Hà Nội - Tuổi Teen
Tin Tức Mới
Loading...

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Học sinh được đến trường, “đặc sản” tắc đường trở lại Hà Nội

Ngày 4/5, học sinh các cấp THCS, THPT được tiếp tục đến trường sau thời gian dài nghỉ cách ly. Nhiều tuyến phố Hà Nội tắc dài hàng cây số từ sáng sớm.




Từ sáng sớm, nhiều tuyến phố của Hà Nội bắt đầu có hiện tượng ùn ứ các phương tiện. Lưu lượng giao thông tăng nhanh từ 7h sáng.


Là một trong những trục đường chính của Hà Nội, tuyến phố Nguyễn Trãi hướng đi từ Hà Đông về trung tâm luôn trong tình trạng chật cứng các phương tiện. 


Đây là hình ảnh đã một thời gian dài người dân Hà Nội không được chứng kiến do thời gian nghỉ dãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Tuyến đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng cũng đông đúc không kém cả đường dưới thấp và trên cao.
Nhiều người đi xe máy lên vỉa hè, tạo thành một "làn đường" nữa trong lúc dưới lòng đường đã chật ních các phương tiện khác khiến giao thông càng thêm ùn tắc.
Từ ngày 4/5, học sinh các cấp THCS, THPT tại Hà Nội bắt đầu được đến trường tiếp tục chương trình học sau thời gian dài nghỉ cách ly xã hội, phòng dịch Covid-19. 

Mặc dù Chính phủ, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không chủ quan, lơ là các biện pháp phòng dịch Covid-19 nhưng nhiều người dân ra đường quên đeo khẩu trang. Việc thực hiện giãn cách tối thiểu 1m là điều quá khó thực hiện với tình trạng giao thông hiện nay.

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Thêm ý kiến của bạn
Bình Luận
Thông báo
Xin cảm ơn bạn đã bật thông báo
Xong