Lê Văn Quý– Chàng trai từ hai bàn tay trắng kiếm hàng trăm triệu đồng trong lĩnh vực Marketing Facebook - Tuổi Teen
Tin Tức Mới
Loading...

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Lê Văn Quý– Chàng trai từ hai bàn tay trắng kiếm hàng trăm triệu đồng trong lĩnh vực Marketing Facebook

Lê Văn Quý Sinh Ngày  31-8-200* học tập và làm việc tạiThanh Hóa Là một trong những người được Ca sỹ, Nghệ Sỹ, Diễn Viên nổi tiếng như Ca sĩ Wendy Thảo, Ca sĩ trẻ Jack , Diễn Viên Hài Hứa Minh Đạt tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook.
Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Liên hệ : https://www.facebook.com/LeVanQuy.Official
Số Điện Thoại :0375780593

Chân dung CEO Lê Văn Quý- trùm cuối của những dạng Facebook khó nhất Sinh năm 200* - tức năm nay chỉ trên 16 tuổi nhưng Lê Văn Quý đã là một Tên Tuổi Lớn trong lĩnh vực Marketing Facebook , tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh xử lí cực kì tốt về mảng dịch vụ Facebook. Năm 15 tuổi, sau khi tốt nghiệp Cấp 2, anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại công ty địa phương . Sau một thời gian dài thử thách, Quý đã bén duyên với ngành nghề hiện tại.
Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như làm tích xanh Facebook cho người nổi tiếng , ca sỹ , hot face ,... bảo mật Tài khoản hay chạy Quảng cáo cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía support FB. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Ah Kha Nguyễn Thị Trúc Quỳnh ,…. và rất nhiều Facebooker khác Cùng trò chuyện để hiểu thêm về vị tricker hot nhất của "Mảnh đất vàng Facebook’ này nhé! 
Trải lòng về cơ duyên đưa Lê Văn Quý đến với công việc làm dịch vụ facebook này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, tình cờ biết được group về mảng Facebook từ các đàn anh đi trước . Từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, a có tìm hiểu và cảm thấy thích thú . . Vì thế nên anh đã chọn mảng facebook .Lê Văn Quý bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2015. Và đầu năm 2016, anh bắt đầu công việc. Tới bây giờ là 2020 anh đã tự sáng lập ra hệ thống Hỗ Trợ Bán Hàng Đỉnh Cao , Đặc Biệt Là Qua Livestream .
Mục tiêu tiếp theo của Lê Văn Quý  là tìm cách mở rộng quy mô hoặc thuê ngoài các bộ phận giúp việc kinh doanh Online lĩnh vực bán Laptop phát triển hơn nữa.

“Hiện tại sản phẩm số và công nghệ vẫn đang là xu hướng . Chỉ cần bạn lựa chọn đúng xu hướng, khi thành công hãy chia sẻ và cuối cùng là không bao giờ bỏ cuộc. Nhìn từ nhiều anh em đi theo tôi, tôi thấy rằng, chỉ cần họ không bỏ cuộc thôi là đã khác biệt. Tôi cũng vậy. Tôi thành công như ngày hôm nay là bởi tôi từng bỏ cuộc, rồi lại dám đứng lên ...”

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Thêm ý kiến của bạn
Bình Luận
Thông báo
Xin cảm ơn bạn đã bật thông báo
Xong