Tuấn Anh Trần Người Thành Công Trong Công Việc Nhờ Đầu Tư Vào Công Nghệ Thông tin ở Nhật Bản - Tuổi Teen
Tin Tức Mới
Loading...

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Tuấn Anh Trần Người Thành Công Trong Công Việc Nhờ Đầu Tư Vào Công Nghệ Thông tin ở Nhật Bản



“Thấy mình phải đứng lên không thể khổ mãi được. Vì gia đình, vì bố mẹ và những anh em theo mình”. Đó là sự trăn trở của Trần Tuấn Anh 5 năm trước, chàng thanh niên bị mắc kẹt dưới một đống nợ vì phá sản 2 lần chuỗi kinh doanh truyền thống, nợ nần đến mức bị xã hội đen đuổi đánh.



Đầu tiên muốn kinh doanh thành công cần nắm bắt xu thế.

Trần Tuấn Anh là một trong những doanh nhân đi đầu trong hệ thống bán Laptop hiện nay, Tuấn Anh tiến hành không chỉ ở quy mô các tỉnh nhỏ lẻ mà còn bán Laptop toàn quốc,thậm chí ra nước ngoài. Điều đặc biệt, các dự án mà anh làm đều là sản phẩm số. Điều này có nghĩa là những người như Tuấn Anh có thể kiếm được tiền ở trên nhiều quốc gia mà không mất chi phí vận chuyển, không cần ôm hàng và rủi ro cực kỳ thấp.

Khi còn học Đại học, anh đã bán chiếc laptop 10 triệu để nhập hàng quần áo về bán. Vào thời của anh, internet bắt đầu phát triển nhưng anh vẫn chưa áp dụng nó. Bởi vậy, năm 2012-2015 khi chưa nhận ra xu hướng kinh doanh online kèm theo sản phẩm truyền thống nhập về bị lỗi. Anh bị phá sản, bị nhiều đại lý đòi nợ rồi phải trải qua 2 năm làm thuê với mức lương dưới 10 triệu 1 tháng.

Sau đó kinh doanh Online với sản phẩm số đã thu hút anh : “Suy nghĩ nảy ra trong tôi lúc đó chỉ là phải kinh doanh sản phẩm số để ít rủi ro và đi theo Online là xu hướng tất yếu của kinh doanh. Nó có vẻ tốt đến mức đáng kinh ngạc.”


Tất nhiên, anh chẳng có lợi nhuận đến ngay lập tức. Thực tế là 2 tháng đầu tiên, Tuấn Anh chỉ kiếm được hơn 4 triệu đồng nhưng từng đấy cũng đủ để anh tiếp tục.

Thành công để lại dấu vết
"Để có được thông tin, dữ liệu của khách hàng, công ty phải mua từ các công ty quản lý bán hàng, để có thông tin chủ các shop lớn. Ngoài ra, tôi cũng tìm kiếm nguồn khách qua Facebook, các trang thương mại điện tử hoặc xin dữ liệu các đơn vị vận chuyển như Viettel post, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm,…", Tuấn Anh cho biết thêm.

Giờ đây thì Tuấn Anh đang tập trung vào việc hưỡng dẫn cộng đồng của anh kinh doanh online với các sản phẩm số mà anh đã từng thành công. Giờ anh chỉ cần giành rất ít thời gian cho công việc nhưng vẫn thu được lợi nhuận từ các đại lý ở dưới. Đầu năm 2019 cho đến nay, thu nhập của anh hàng tháng đều đặn hàng chục triệu đồng giúp anh sở hữu nhiều khối tài sản lớn và thỏa mãn sở thích du lịch của mình mà không cần giành nhiều thời gian cho công việc nữa.


“Sự lựa chọn sẽ tạo ra khách biệt của cuộc đời bạn. Và khi bạn đã thành công, hãy chia sẻ lại dấu vết của mình để những người đi sau thành công như bạn. Lúc đó bạn sẽ có tất cả .” (Tuấn Anh chia sẻ)

Mục tiêu tiếp theo của Tuấn Anh là tìm cách mở rộng quy mô hoặc thuê ngoài các bộ phận giúp việc kinh doanh Online lĩnh vực bán Laptop phát triển hơn nữa.

“Hiện tại sản phẩm số và công nghệ vẫn đang là xu hướng . Chỉ cần bạn lựa chọn đúng xu hướng, khi thành công hãy chia sẻ và cuối cùng là không bao giờ bỏ cuộc. Nhìn từ nhiều anh em đi theo tôi, tôi thấy rằng, chỉ cần họ không bỏ cuộc thôi là đã khác biệt. Tôi cũng vậy. Tôi thành công như ngày hôm nay là bởi tôi từng bỏ cuộc, rồi lại dám đứng lên ...”

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Thêm ý kiến của bạn
Bình Luận
Thông báo
Xin cảm ơn bạn đã bật thông báo
Xong